Work location: Binh Duong
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Executive management , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
*Giới thiệu
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên tài năng và đa nhiệm cho vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh để dẫn dắt đội ngũ. Vị trí độc đáo này đòi hỏi sự kết hợp giữa tầm nhìn lãnh đạo, khả năng phát triển chiến lược bán hàng xuất sắc và sự tỉ mỉ, chính xác trong việc đảm nhận các công việc hành chính hỗ trợ, nhằm đảm bảo mọi hoạt động của showroom diễn ra hiệu quả và liền mạch.
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất trong việc dẫn dắt đội ngũ, thúc đẩy doanh số, mang lại trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, đồng thời là mắt xích quan trọng đảm bảo quy trình vận hành nội bộ được thực hiện đúng chuẩn mực và hiệu quả.
*Mô tả Công việc
1. Lãnh đạo và Phát triển đội ngũ:
○ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, truyền cảm hứng và quản lý hiệu suất của đội ngũ 3-5 Chuyên viên Tư vấn Bán hàng.
○ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực và thúc đẩy tinh thần cạnh tranh lành mạnh để đưa đội ngũ đạt và vượt các mục tiêu KPI về doanh số, lợi nhuận, và các sản phẩm tài chính, phụ kiện đi kèm..
2. Phát triển và Triển khai chiến lược kinh doanh:
○ Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược bán hàng sáng tạo nhằm thu hút khách hàng mới và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
○ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược.
○ Am hiểu và chịu trách nhiệm về P&L (Lãi và Lỗ) của hoạt động kinh doanh tại showroom.
3. Quản lý vận hành và Hành chính:
○ Soạn thảo, kiểm tra và quản lý toàn bộ hợp đồng, báo giá, chứng từ thanh toán và các tài liệu liên quan một cách chính xác.
○ Quản lý, cập nhật và duy trì dữ liệu khách hàng, thông tin xe trên hệ thống CRM, đảm bảo tính bảo mật và đầy đủ.
○ Là đầu mối phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Kế toán, Dịch vụ Hậu mãi để đảm bảo quy trình bán hàng và giao xe diễn ra trơn tru.
○ Quản lý đơn đặt hàng và giám sát tồn kho xe để phục vụ khách hàng hiệu quả..
4. Quản lý Quan hệ khách hàng và Báo cáo:
○ Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, đặc biệt là khách hàng VIP.
○ Trực tiếp giải quyết các vấn đề, khiếu nại phức tạp của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
○ Tạo và theo dõi các báo cáo chi tiết (ngày, tuần, tháng) về tình hình doanh thu, khách hàng để phân tích số liệu và theo dõi việc hoàn thành mục tiêu.
*Thời gian làm việc:
o Phân bổ theo Showroom, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu Ứng viên (About you)
● Kinh nghiệm & Thành tích: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ô tô, đặc biệt là các thương hiệu cao cấp. Có kinh nghiệm thực tiễn ở cả vai trò bán hàng/quản lý và hỗ trợ hành chính là một lợi thế lớn.
● Kỹ năng Lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng.
● Kỹ năng Tổ chức & Hành chính: Cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý tài liệu, hợp đồng và quy trình hành chính một cách khoa học.
● Kỹ năng Giao tiếp & Giải quyết vấn đề: Giao tiếp hiệu quả với cả khách hàng và nội bộ, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt.
● Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sâu sắc về các dòng xe của Audi và thị trường ô tô cao cấp. Có khả năng phân tích số liệu và sử dụng các chỉ số KPI để đánh giá hiệu quả công việc.
● Tư duy & Thái độ: Tinh thần trách nhiệm cao, định hướng kết quả, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và thúc đẩy hiệu suất chung.
● Yêu cầu khác: Có bằng lái xe B2 hợp lệ.
Quyền lợi được hưởng (What we offer)
● Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cạnh tranh cùng cơ cấu hoa hồng không giới hạn, đảm bảo thu nhập hấp dẫn và xứng đáng với năng lực.
● Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp và đẳng cấp tại một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới, đặt tại vị trí trung tâm thương mại sầm uất.
● Đào tạo chuyên nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, nhận các chứng chỉ chuyên môn từ Audi.
● Cơ hội nghề nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.
● Các phúc lợi khác:
○ Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
○ Chế độ nghỉ phép năm, lễ, Tết.
○ Cơ hội tham gia các sự kiện ra mắt sản phẩm mới và các hoạt động của công ty.
○ Chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của công ty.
Văn hóa Trâm Anh Group & Lời kết
Tại Trâm Anh Group, chúng tôi luôn coi trọng sự sáng tạo, đam mê và cam kết. Với vai trò này, bạn sẽ là nhân tố cốt lõi, trực tiếp thúc đẩy sự thành công của showroom. Nếu bạn có kinh nghiệm lãnh đạo, kiến thức vững vàng về quản lý hành chính và sẵn sàng đón nhận thử thách để phát triển sự nghiệp trong một môi trường đẳng cấp, hãy ứng tuyển ngay để trở thành một phần của đội ngũ Trâm Anh Group!
Number of employees: 25-99