English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Phòng Hành Chính

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xây dựng văn bản quản trị hành chính của Tập đoàn, phù hợp với hệ thống Luật Việt Nam và đặc thù SXKD của Tập đoàn
  • Quản lý, kiểm soát, điều hành các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn về quản lý tài sản; quản lý và điều hành hoạt động của đội xe; các vấn đề liên quan đến điều kiện làm việc của NLĐ; các phần hành công việc như Lễ tân, khánh tiết, hôi họp, sự kiện; văn thư; tạp vụ, bảo vệ, ăn ca, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ… thuộc phạm vi của TCG;
  • Trực tiếp tham gia công tác tổ chức sự kiện, chương trình, hội nghị của Tập đoàn;
  • Tiếp nhận và phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đánh giá nhân viên dưới quyền;
  • Thực hiện công tác đối ngoại theo yêu cầu từ Giám đốc HCNS và ban Tổng giám đốc, HĐQT;
  • Phối hợp với các Đơn vị/phòng ban xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo CBNV hành chính của các Đơn vị trong Tập đoàn; hỗ trợ các Đơn vị công tác hành chính quản trị;
  • Thực hiện chế độ báo cáo trực tiếp cho Giám đốc HCNS và ban Tổng giám đốc (nếu có yêu cầu).
  • Yêu cầu công việc

    • Bằng cấp: Đại học trở lên;
    • Ngoại hình: cao từ 1,58m trở lên, ưa nhìn;
    • Tiếng Anh: nghe – nói thành thạo; kỹ năng viết và đọc hiểu văn bản;
    • Ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc về hành chính, trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Trưởng/phó phòng;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Tập đoàn hoặc đơn vị có quy mô từ 500 nhân sự trở lên;
    • Khả năng chịu áp lực cao; Bao quát và quán lýcông việc tốt trong phạm vi được giao;
    • Thái độ làm việc nghiêm túc, tư cách đạo đức tốt, chỉn chu, cẩn thận, sáng tạo, bền bỉ;
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
    • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt;
    • Kỹ năng quản trị xung đột;

    Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép