English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Gián Tiếp (Phone Collection TeamLeader)

Mô tả công việc

Mục tiêu:

  • Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
  • Điều phối, sắp xềp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
  • Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.

Nhiệm vụ chính:

+ Mảng quản lý hành chính:

  • Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
  • Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
  • Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
  • Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.

+ Mảng quản lý nghiệp vụ:

  • Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ gián tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
  • Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
  • Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm
  • Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.

Khác:

  • Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
  • Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
  • Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.
  • Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
  • Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng / Trưởng Nhóm.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu nợ gián tiếp là một lợi thế.

3. Khác:

  • Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép