To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
Updated: 14/08/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Sales / Business Development

    Deadline to apply:

  • Level: Team Leader / Supervisor

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Quản lý & vận hành team CSKH

  • Lập kế hoạch, phân ca & phân công nhiệm vụ cho nhân viên.

  • Đảm bảo team tuân thủ quy trình, script và SLA (thời gian phản hồi, thời gian xử lý).

  • Giám sát các kênh tiếp nhận phản hồi (hotline,fanpage, social, email, trực tiếp tại cửa hàng).

2. Theo dõi & báo cáo

  • Theo dõi KPI của cá nhân và toàn team: tổng cuộc gọi, tỷ lệ nghe máy, tỷ lệ giải quyết thành công, thời gian xử lý, quá trình xử lý khiếu nại, mức độ hài lòng khách hàng,... .

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất cho cấp trên về tình hình CSKH, các vấn đề nổi bật và đề xuất cải thiện.

3. Đào tạo & phát triển nhân viên

  • Đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại, nghiệp vụ sản phẩm/dịch vụ.

  • Tổ chức họp định kỳ để review tình huống thực tế, rút kinh nghiệm.

4. Xử lý khiếu nại & tình huống phức tạp

  • Tiếp nhận các case khó/nhạy cảm từ nhân viên/ khách hàng.

  • Đàm phán và đưa ra phương án để giữ chân khách hàng.

  • Phối hợp với các phòng ban khác (kỹ thuật viên, vận hành, kho, maketting,…) để xử lý.

5. Cải tiến dịch vụ

  • Theo dõi, đề xuất thay đổi quy trình, chính sách để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

  • Đề xuất triển khai các chương trình CSKH đặc biệt (khách VIP, khách trung thành, thu cũ đổi mới…).

Job requirement

1. Năng lực chuyên môn

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2–3 năm làm CSKH, trong đó ≥1 năm ở vị trí trưởng nhóm/giám sát.

  • Kiến thức: Hiểu rõ quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh (trực tiếp, hotline, chat, social media).

  • Am hiểu chính sách bảo hành, đổi trả, xử lý khiếu nại của doanh nghiệp bán lẻ/dịch vụ.

  • Có khả năng phân tích dữ liệu CSKH để đưa ra đề xuất cải thiện dịch vụ.

2. Kỹ năng quản lý

  • Quản lý & phân công công việc cho team hiệu quả. 

  • Theo dõi KPI, đánh giá hiệu suất nhân viên, đào tạo. 

  • Xử lý tình huống nhanh, giữ bình tĩnh trong các ca khiếu nại khó.

3. Kỹ năng mềm

  • Giao tiếp chuyên nghiệp, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, thuyết phục tốt. 

  • Kỹ năng lắng nghe & đồng cảm với đồng nghiệp và khách hàng.

  • Kỹ năng viết phản hồi và soạn quy trình nội bộ rõ ràng.

  • Tư duy dịch vụ (đặt khách hàng làm trung tâm) và giải quyết vấn đề chủ động.

4. Phẩm chất

  • Trách nhiệm, công bằng, quyết đoán nhưng vẫn linh hoạt.

  • Tư duy cải tiến, luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm khách hàng

  1. NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN Ở CHÚNG TÔI

  • Thu nhập vị trí Fulltime: 10 - 15tr/tháng(Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + thưởng)

  • Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, trung thu, ốm đau hiếu hỉ, kết hôn, sinh con, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến, thưởng sáng kiến cải tiến…

  • Tham gia BHXH, hưởng phép năm, du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, review lương theo năng lực...

  • Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty

  • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi

  • Thời gian làm việc Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 từ 08h30-17h30 Nghỉ trưa 1h.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: From 25
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

https://kinhmatlily.com/ Number of employees: 100-499

Số 9, Ngõ 72 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT