Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dịch vụ khách hàng , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
Bạn có đam mê tạo ra những khoảnh khắc dịch vụ hoàn hảo, nơi từng ánh mắt, nụ cười và cử chỉ đều để lại dấu ấn?
Chúng tôi tìm kiếm một người dẫn dắt trải nghiệm – người biến mỗi lần khách hàng đến phòng khám thành một hành trình 5 sao đẳng cấp.
Kiến tạo & duy trì tiêu chuẩn dịch vụ ở tầm cao nhất, ngang với các thương hiệu premium/luxury quốc tế.
Dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ tuyến đầu, biến dịch vụ thành nghệ thuật.
Quan sát và cải thiện từng “điểm chạm” để mỗi trải nghiệm đều hoàn hảo, không để sót chi tiết.
Giải quyết những tình huống tinh tế với phong thái chuyên nghiệp, giữ trọn hình ảnh thương hiệu.
Tối thiểu 3–5 năm quản lý dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng trong hàng không, khách sạn 5 sao, phòng khám/bệnh viện quốc tế hoặc thương hiệu luxury.
Phong thái chuẩn mực, kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống xuất sắc.
Cảm nhận tinh tế cho từng chi tiết, khả năng truyền năng lượng tích cực cho đội ngũ.
Tổng số nhân viên: 100-499