Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Job requirement

Quản lý và điều phối công việc của bộ phận Hỗ trợ Khách hàng.

1. Quản lý khách hàng giao dịch.

- Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).

- Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

- Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.

2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.

- Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.

- Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.

- Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).

- Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.

- Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.

3. Huỷ cọc.

- Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc

- Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.

4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.

- Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.

5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng.

- Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.

- Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.

- Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.

- Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…

- Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.

- Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.

Job requirement

- Nữ, tuổi từ 28 - 35 tuổi. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. 

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

- Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

- Khả năng lập kế hoạch công việc.

- Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, - BHXH đóng full lương. - Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm. - Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1. - Thưởng hoa hồng theo doanh thu. - Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ). - Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.