English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trợ lý Giám đốc Quan hệ khách hàng (Khách hàng cá nhân VIP)

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm nang và thực hiện tư vấn cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

- Chăm sóc khách hàng hiện tại: Cung cấp thông tin cho KH về các sản phẩm và dịch vụ mới, các chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Ngân hàng

- Thực hiện công tác bán chéo, bán thêm sản phẩm đối với các KH hiện hữu và các KH tiềm năng cho Khối CIB/SME và các đơn vị khác trong hệ thống MB.

- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng đối với các KH trong danh mục quản lý.

(Đối tượng KH ở đây là phân khúc khách hàng VIP theo quy định của MB)

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương.

- Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc, quản trị nhân lực.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép