To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Restaurant Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Updated: 21/05/2020

Employment Information

Job requirement

Quản lý nhà hàng nắm quyền sở hữu và giám sát các hoạt động và hiệu suất của nhà hàng. Chịu trách nhiệm cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc, xây dựng đội ngũ nhân viên và đạt được ngân sách và doanh thu mục tiêu, quản lý nhân sự, giám sát các hoạt động và giải quyết các vấn đề xảy ra trong nhà hàng.

- Kiểm soát P&L mốt cách tối ưu nhất

- Quản lý nhân viên, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban

- Theo sát hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoạt động theo đúng quy trình

- Tổ chức đào tạo và theo dõi và phát triển nhân viên mới

- Trực tiếp xữ lý các khiếu nại của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên

- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn cho đúng, theo dõi các khách VIP

- Họp đầu ca đảm bảo công việc cho nhân viên

- Tổ chức chỉ đạo việc thực hiện các yêu cầu của cấp trên

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp thực hiện theo các quy định và tiêu chuẩn của nhà hàng

- Phối hợp với các bộ phhân khác để vận hành nhà hàng

- Đề xuất điều chỉnh các quy trình nếu cần thiiết

- Báo các hoạt động hàng ngày và các vấn đề phát sinh cho Quản lý nhà hàng

- hăm sóc các yêu cầu của khách hàng VIP của nhà hàng

- Kiểm tra toàn bộ nhân viên các vị trí khác, đảm bảo nhân viên làm việc theo đúng những quy trình được đào tạo.

- Làm việc trực tiếp với bếp khi cần thiết hoặc có yêu cầu đặc biệt từ khách hàng

Các công việc khác

- Làm việc dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của quản lý điều hành và cấp trên khi có yêu cầu

- Kết nối các nhân viên và các bộ phận trong nhà hàng, đảm bảo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Thực hiện các báo cáo cho Quản lý nhà hàng được giao

Job requirement

Đại học/ Cao Đẳng/ Trung Cấp/ Đào tạo chuyên nghiệp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, du lịch,… 

Kiến thức chuyên môn về ngành nhà hàng khách sạn

Kiến thức về quản lý con người

2-3 năm ở vị trí tương đương

- Kinh nghiệm quản lý nhân viên

- Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại với khách hàng

- Kinh nghiiệm đào tạo nhân viên .

- Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại với khách hàng

-   Kĩ năng giải quyết vấn đề

-   Tổ chức và vận hành

-   Giao tiếp tiếng Anh lưu loát – hoặc ngôn ngữ khác

-   Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bô phận liên quan

-   Kỹ năng giao tiếp tốt

-  Tuổi từ 28 – 35 tuổi

-  Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu

-  Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

More Information

  • Qualification: Cao đẳng
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Novaland Group - Mega F&B

www.novaland.com.vn Number of employees: 1800

Along with large-land funds in Ho Chi Minh City and other provinces, Novaland Group is a reputable real estate developer with more than 40 commercial housing... View more

Restaurant Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA