English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên/quản lý chung

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Quản lý đặt bàn:

- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc

- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc duyệt và tổ chức thực hiện

- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.

Quản lý hàng hóa, tài sản

- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty

- Báo cáo Giám đốc kết quả giải quyết.

Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

 Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Quản lý Nhà hàng/Quản trị kinh doanh và các ngành nghề có liên quan khác

Các kỹ năng:

Vi tính:

-    Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point),

-    Sử dụng thành thạo các phần mềm nhà hàng (có thể được hướng dẫn thêm khi nhận việc)

Ngoại ngữ (tiếng Anh): Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Tổ chức công việc: Có khả năng tự quản lý, lập kế hoạch cho bản thân

Khác:

Phẩm chất cá nhân: Chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Nhà hàng, Quán ăn.

Ngoại hình: Ưa nhìn

Các yêu cầu bổ trợ khác:

Giới tính: Ưu tiên Nam

Phúc lợi

Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép