English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Quản Lý Bán Hàng Kênh Siêu Thị Chuỗi (KAM - Hà Nội)

Mô tả công việc

Nhu cầu: 01 KAM tại Hà Nội

1. Tham mưu cho Chain Store Manager về chiến lược phát triển hệ thống siêu thị chuỗi;2. Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp;3. Đàm phán và thảo luận các điều khoản hợp đồng mua bán hàng năm;4. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Giám đốc/ Buyer;5. Xây dựng chiến lược phát triển bán hàng cùng với khách hàng hàng năm và review hàng quý / hàng tháng ;6. Xây dụng kế hoạch trưng bày, thuê mướn, listing sản phẩm mới;7. Duy trì và tăng trưởng thị phần ngành hàng hàng năm theo kế hoạch đề ra;8. Giải quyết các vấn để liên quan đến khách hàng phụ trách;9. Xây dựng KPI, chỉ tiêu doanh số cho nhân viên để đạt mục tiêu kinh doanh cho từng hệ thống/ siêu thị;10. Sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;11. Khai thác cơ hội kinh doanh tại từng hệ thống/ từng siêu thị;12. Thăm dò các hoạt động và chiến lược bán hàng của đối thủ cạnh tranh;13. Phối hợp với bộ phận Consumer Marketing / Field Marketing để xây dựng và triển khai mục tiêu thương hiệu, tăng nhận biết thương hiệu, tiếp thị các chương trình bán hàng tại điểm bán trong siêu thị;14. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty, trong việc phối hợp hàng hóa với kho vận và điều phối;15. Quản lý đội ngũ Giám sát (KAS) và nhân viên tiếp thị (PC) từ hoạt động bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm;16. Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và đánh giá KAS/PC;17. Hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần đội ngũ bán hàng;18. Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích tình hình kinh doanh và có những đề xuất kịp thời để thúc đẩy kết quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ; tuổi không quá 40; tính tình vui vẻ, hòa đồng và trung thực;2. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên; ưu tiên các ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing, Kinh tế đầu tư, ...;3. Có kinh nghiệm quản lý bán hàng kênh siêu thị trong ngành hàng FMCG từ trên 5 năm trong đó, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương (Key Account Manager);4. Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng;5. Có kinh nghiệm và kỹ năng trong việc xây dựng và phát triển khách hàng, đối tác;6. Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt;7. Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (tương đương TOEIC 500);8. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương