English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Phó Giám đốc Kinh doanh

Mô tả công việc

  • Tổ chức quản lý, xây dựng bộ máy nhân sự cho mảng Gene Panel tại TPHCM & các tỉnh thành lân cận (theo từng giai đoạn)
  • Xây dựng chiến lược bán hàng ngắn hạn và dài hạn áp dụng cho mỗi nhóm.
  • Phụ trách mở rộng thị trường. Hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên kinh doanh giao dịch với đối tác. Đại diện công ty đàm phán và ký kết các hợp đồng lớn; thuyết trình tại các hội thảo.
  • Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý và thực hiện nhiệm vụ đào tạo liên tục hàng tuần cho trưởng nhóm kinh doanh, nhân viên. Hệ thống đào tạo bao gồm nghiệp vụ sản phẩm, các kỹ năng liên quan giao tiếp, thuyết phục khách hàng, chốt sales, kỹ năng chăm sóc khách hàng trước & sau khi bán hàng, các kỹ năng quản lý .v.v.v
  • Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng, doanh thu của từng nhóm kinh doanh, hỗ trợ kịp thời và thúc đẩy các nhóm đạt doanh số yêu cầu theo tuần, tháng , quý. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới & phát triển thị trường/thị phần
  • Phân tích xu hướng và biến động của thị trường, đối thủ cạnh tranh, đưa ra giải pháp ứng phó kịp thời;
  • Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
  • Báo cáo hàng tuần hoạt động kinh doanh đến Giám Đốc Kinh Doanh & MKT. Trực tiếp nhận phân công điều hành của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
  • Có trách nhiệm với công việc được giao.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học có các ngành liên quan Sales, MKT, Quản Trị Kinh Doanh
  • Chứng chỉ đào tạo:  Quản lý Kinh Doanh &  Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng(Microsoft Office, Photoshop, PowerPoint)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
  • Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và thị trường,đối thủ cạnh tranh..
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức, phân công giao việc và giám sát theo mục tiêu
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
  • Có khả năng duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Khả năng chịu áp lực công việc  tốt
  • Khả năng làm việc độc lập hoặc đội nhóm hiệu quả
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của công việc
  •  Kinh nghiệm: 4-5 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ là một lợi thế
  • Phẩm chất: trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc, có tư duy kinh doanh & dịch vụ
  • Có máy tính xách tay.
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, - Thưởng theo chỉ tiêu - Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh. - Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo chế độ của nhà nước & bảo hiểm tư nhân - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động