English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Phó Ban Truyền Thông

Mô tả công việc

A. ĐỐI NGOẠI1. Phụ trách các công việc đối ngoại để duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và cơ quan quan sát báo chí báo chí, nhằm ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.• Tổ chức các hoạt động đẩy mạnh quan hệ với truyền thông, cơ quan quản lý báo chí, cơ quan giám sát báo chí.• Thực hiện các hoạt động đối ngoại vào các dịp đặc biệt của giới truyền thông• Hạn chế xảy ra các sự vụ khủng hoảng2. Xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm đẩy mạnh thương hiệu Tập đoàn.• Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông về Tập đoàn• Tổ chức và triển khai các hoạt động để nâng tầm thương hiệu Tập đoàn3. Xậy dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng, ứng phó khủng hoảng và xử lý khủng hoảng Không để xảy ra khủng hoảng;Kế hoạch được duyệt: đúng thời hạn và kết quảB. ĐỐI NỘI1. Hoạch định chiến lược sáp nhận truyền thông các công ty con vào Ban Truyền thông Tập đoàn.• Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ; thống nhất các thông điệp truyền thông trong toàn hệ thống;• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ Tập đoàn;• Quản lý, kiểm soát và báo cáo rõ ràng ngân sách PR.C. KHÁC• Quản trị thông tin công ty một cách bí mật.• Có khả năng xây dựng tinh thần đội, nhóm cho Ban Truyền Thông Truyền Thông• Thực hiện theo chủ trương của lãnh đạoQUẢN TRỊ THÔNG TIN VÀ PHỐI HỢP• Quản trị thông tin công ty một cách bí mật.• Có khả năng xây dựng tinh thần đội, nhóm cho Ban Truyền Thông Truyền Thông

Yêu cầu công việc

Có mối quan hệ sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông báo chí và cơ quan quản lý báo chí• Am hiểu về lĩnh vực truyền thông, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông .• Kỹ năng quản lý, đàm phán, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình hướng tốt, năng động, sáng tạo, chịu áp lực cao.• Trình độ Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing.• Ít nhất 6 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.• Nam cao từ 1,68 m trở lên; ngoại hình sáng sủa, gọn gàng, tác phong nghiêm túc, chỉnh chu /Có chứng nhận sức khỏe từ các cơ sở uy tín• Anh văn: tối thiểu TOEIC 450; Tin học: tối thiểu chứng chỉ A tin học văn phòng• Trung thực trong truyền tải thông tin.• Trung thành với doanh nghiệp.• 2 năm trở lên với vị trí GĐ truyền thông, 5 năm trở lên với vị trí Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Truyền thông trong các công ty BĐS hàng đầu.