Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa , Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ thuê ngoài được quản lý hiệu quả tại Sàn giao dịch nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện công tác kiểm tra và đánh giá nghiệm thu chất lượng vệ sinh tại Sàn giao dịch và Nhà mẫu.
- Kiểm tra định kỳ hàng ngày các trang thiết bị, cơ sở vật chất, các tiểu cảnh, phối cảnh trang trí (hệ thống chiếu sáng, máy điều hòa, ti vi, bàn ghế, hồ cá tiểu cảnh, vách cây lá giả trang trí…) ở Sàn giao dịch (trong và ngoài) đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng đón khách tham quan.
- Thống kê, báo cáo và theo dõi các trang thiết bị hư hỏng, phối hợp với bộ phận liên quan đảm bảo sữa chữa đúng thời hạn. Lập tức thông báo cho Quản lý cấp trên nếu tình trạng không khắc phục kịp thời.
- Theo dõi các kế hoạch bảo trì trang thiết bị tại Sàn giao dịch và Nhà mẫu. Đạt tỷ lệ số lượng hạng mục được yêu cầu xử lý trong thời gian đề ra dựa theo bảng kiểm tra tình trạng, đánh giá, theo dõi sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị của Sàn giao dịch và Nhà mẫu.
- Đánh giá tiêu chuẩn nhân viên dịch vụ thuê ngoài tại Sàn giao dịch đạt điểm quy định. Đề xuất các biện pháp chấn chỉnh tới nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài như tái đào tạo, tập huấn, thay đổi nhân sự để đảm bảo sự chuyên nghiệp tại mọi thời điểm.
- Quản lý kho, kiểm tra tài sản định kỳ.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của phòng Kinh doanh miền Bắc.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh đưa khách đi xem Nhà mẫu. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng mang tính chất kỹ thuật và vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp: hỗ trợ đóng cuốn hợp đồng, cập nhật hồ sơ khách hàng, công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty và các công việc phát sinh khác.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dịch vụ/ Nhà hàng khách sạn/ Bất động sản
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong công tác quản lý tòa nhà, chăm sóc khách hàng (bất động sản, quản lý tòa nhà, khách sạn, nhà hàng).
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử, tổ chức sắp xếp công việc
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Tư duy Dịch vụ khách hàng.
- Thái độ trung thực, minh bạch.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office.
- Kỹ năng chăm sóc các phối cảnh trang trí/ hồ cá tiểu cảnh.
- Vận hành các thiết bị công nghệ.
- Kỹ năng pha chế thức uống cơ bản.
- Tính cẩn thận, chi tiết.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh khá trở lên là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn
Tổng số nhân viên: 100-499