Your job posting will be available on 4 big websites Access to more than 800 thousands resumes Your job posting will be available on 4 big websites Access to more than 800 thousands resumes
Tập Đoàn Nam Cường
“Con người là cội nguồn, nguồn nhân lực là tài sản đặc biệt của doanh nghiệp” luôn là triết lý của Nam Cường – Tập Đoàn hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư – Xây...
Contact person: Đàm Quỳnh ChiWork location: Ha Noi
Industry: Real Estate , Customer Service , Administrative / Clerical
Level: Experienced (Non - Manager)
Deadline to apply: 28-02-2019
Salary: Negotiable
- Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng: Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán,....- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng sau mỗi sự kiện - Theo dõi hợp đồng, tiến độ hoàn thiện của khách hàng, báo cáo hợp đồng, doanh thu của công ty.
- Tổng hợp và xử lý thắc mắc của khách hàng, ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.
- Phối hợp hoạt động với bộ phận kinh doanh về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền và bàn giao chứng từ cho khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế...- Có ít nhất 2 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS, Nghỉ dưỡng là một lợi thế- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.