Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

NHÂN VIÊN SALES (sales cước hàng Air)

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia
Ngày cập nhật: 15/02/2020

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới để chào bán cước air freight, Approach các khách hàng được công ty giao. Report công việc theo yêu cầu của cấp trên. Phối hợp với CS chăm sóc các lô hàng của khách hàng

- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ sẵn có của Công ty;

- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.

- Thực hiện marketing, góp phần xây dựng thương hiệu cho Công ty, đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, do cấp trưởng bộ phận đề ra. Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp về xu hướng và nhu cầu của thị trường định kỳ hàng tháng để trưởng bộ phận có kế hoạch cho tháng tiếp theo

- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng sales Logistic;

- Có mối quan hệ tốt với các forwarder (đã từng làm sales air coload, sales ở NVOCC, Master consol là 1 lợi thế);

- Giao tiếp tốt, tích cực, kiên nhẫn, có khả năng thuyết phục và chịu áp lực cao;

-Tiếng anh giao tiếp, viết tốt (không cần bằng cấp, chỉ cần có khả năng);

- Sử dụng thanh thạo các phần mềm Microsoft Office, Internet, ...Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;

- Thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, trung thực, thực sự có nhu cầu cao trong việc tích lũy kinh nghiệm và nâng cao thu nhập của bản thân;

- Lương: Thỏa thuận

Yêu cầu hồ sơ

- CV Song Ngữ hoặc Tiếng Việt

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu;

- Giấy khám sức khỏe bản thân, thời hạn không quá 6 tháng

- Photo công chứng các văn bằng có liên qua

Nộp hồ sơ trực tiếp  gửi về Phòng HCNS. Địa chỉ: 80/2 Yên Thế, Phường 02. Quận Tân Bình, TP HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hằng tuần
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Đồng nghiệp: Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
  • Phúc lợi:

    - Tăng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
    - Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ.
    - Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm/tiệc Giáng sinh/YEP.
    - Công ty phụ cấp cơm trưa

  • Phụ cấp khác: Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tiếp Vận và Chuyển Phát Toàn Cầu

Tổng số nhân viên: 100-200

     GLOBAL GROUP   Được thành lập từ năm 2008 đến nay, GLOBAL Group đã trở thành công ty đa ngành nghề năng động với đội ngũ hơn... Xem thêm

NHÂN VIÊN SALES (sales cước hàng Air)

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Huỳnh Gia