English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên Reservation & Customer Services Airline

Mô tả công việc

• Liên hệ / Phối hợp với văn phòng khu vực để quản lý phân bổ và đặt chỗ tại chỗ một cách hiệu quả• Phối hợp với Quản lý bộ phận hàng hóa để sắp xếp đặt chỗ cho các trường hợp ưu tiên.• Hỗ trợ, giải đáp thông tin cho khách hàng (cả hàng đi và hàng đến).• Tuân thủ các thông tư, nghị định của nhà nước và quy định hàng không để đảm bảo hàng hóa trong khi đặt chỗ không vi phạm.• Sắp xếp FBL (Danh sách lên máy bay) và bàn giao cho nhóm Vận hành để phối hợp với GHA.• Kiểm soát, cập nhật Hướng dẫn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa• Tracking, theo dõi (cả đi và đến). Xử lý khiếu nại từ khách hàng.• Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của lãnh đạo.

Mức lương: lương thỏa thuận + incentive hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (bắt buộc).

- Có kinh nghiệm về lĩnh vực vận tải hàng hóa hàng không,  thủ tục hải quan,...hoặc liên quan khoảng 1 năm trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương tự tại các hãng hàng không/ công ty fowarding.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép