English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên nhắc nợ tại hiện trường - Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Đồng Nai - TA045

Mô tả công việc

  • Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm
  • Tìm kiếm, truy dấu và thu hồi nợ trực tiếp tại nhà riêng, cơ quan… đối với các khách hàng không thể liên lạc được qua điện thoại (có thể đi theo nhóm 2-3 người). Nhận cam kết thanh toán khoản nợ vay/nợ quá hạn từ khách hàng. 
  • Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
  • Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
  • Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank.
  • Địa điểm tuyển dụng: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Nha Trang, Tiền Giang, Đak Lak,...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dứt khoát, phản ứng nhanh,xử lý tình huống linh hoạt.
  • Ưu tiên nam, thông thạo đường phố, địa bàn làm việc.
  • Có hiểu biết cơ bản về lĩnh vực ngân hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.

* Về chế độ:

1. Được hưởng thu nhập hàng tháng:

  • Lương cứng cạnh tranh + phụ cấp + % doanh thu.
  • Thưởng thành tích theo kết quả làm việc mỗi tháng.
  • Thưởng thành tích với hiệu suất công việc trong top mỗi 03 tháng và 06 tháng.
  • Phần thưởng hiện vật: Điện thoại, Xe máy,...

2. Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

  • Cơ hội được trở thành chuyên viên nếu liên tục các tháng được năng suất tốt
  • Được đào tạo bài bản và cùng tham gia các hoạt động văn hóa chung của VPBank.
  • Được tiếp xúc đa dạng đối tượng khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp/ thương lượng
  • Đồng nghiệp năng động, thân thiện, trẻ trung và Mentor hướng dẫn
  • Nâng cao kiến thức chuyên môn, trình độ nghiệp vụ và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; kiến thức sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ; nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu về mảng nợ của ngân hàng.