Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Nhân Viên Kinh Doanh

Job requirement

Ra đời từ năm 2008, New Play Yard Corporation (NPY) đã tư vấn cho hơn 12.500 khách hàng về cách thức xây dựng khu vui chơi trẻ em tiết kiệm và chất lượng. NPY cũng đã cung cấp và xây dựng hơn 130 khu vui chơi trẻ em lớn, nhỏ tạo tại 50 tỉnh/TP ở Việt Nam – Campuchia.

Hệ thống thống kê dữ liệu khách hàng tự động của NPY thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng/dự án có nhu cầu đầu tư. Do đó, nhân viên kinh doanh của NPY làm việc với khách hàng (Đối tác, Doanh nghiêp, Dự án…) một số công việc như sau:

a. Duy trì, phát triển và tìm kiếm mối quan hệ với khách hàng.

b. Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm phù hợp với từng đối tác.

c. Phụ trách chi tiết về hoạt động kinh doanh như:

- Chọn lọc thông tin khách hàng từ hệ thống khách hàng điện tử của công ty;

- Báo giá khu vui chơi theo từng kích thước dự án;

- Kiểm tra thông tin hợp đồng và tiến độ thanh toán của từng khách hàng với Bộ phận Kế toán;

- Vận hành đơn hàng theo Quy trình kinh doanh của công ty;

- Kiểm tra hàng hóa của đơn hàng với Bộ phận kho;

- Kiểm soát, theo dõi công nợ với các đối tác;

- Sắp xếp lịch lắp đặt với Bộ phận lắp đặt theo cách tối ưu hóa.

d. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm.

e. Báo cáo tình hình doanh thu tháng, quý cho Trưởng bộ phận kinh doanh

f. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc.

Job requirement

a.  Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp

b.  Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực khu vui chơi, đồ chơi trẻ em).

c.   Chuyên ngành: marketing, kinh doanh, thương mại hoặc tương đương

d.  Kiến thức và kỹ năng:

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng tốt.

-  Kỹ năng tư vấn qua điện thoại.

-  Kỹ năng chọn lọc/phân tích thông tin từ hệ thống dữ liệu khách hàng của công ty.

-  Thông thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (word, excel, power point).

-  Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (sơ cấp).

-  Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

-  Đam mê, nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi.

CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI:

a. Mức lương thương lượng;

b. Thưởng doanh số hàng tháng, quý, hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;

c. Thưởng vượt hiệu suất;

d. Lương tháng 13;

e. Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật BHXH;

f.  Các chế độ phúc lợi theo luật Lao động Việt Nam;

g. Các chế độ phúc lợi riêng theo quy định của công ty như:

-   Đồng phục;

-   Du lịch trong nước/nước ngoài;

-   Hỗ trợ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật…

-   Định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua đào tạo nội bộ và bên ngoài.

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép