English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Cuộc Gọi Vào (Có Thưởng)

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center)
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm của FE Credit (Loans & Credit Card)
  • Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt hoặc cần có ý kiến cấp trên
  • Liên lạc và phản hồi lại cho Khách hàng theo lịch hẹn sau đó khi có kết quả.
  • Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng CSKH và cải thiện hình ảnh, dịch vụ của FE Credit.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của vị trí và báo cáo công việc cho Team Leader.

Thời gian làm việc: theo hình thức ca xoay

Địa điểm: Tầng trệt, Tòa nhà FE Credit, 144 Cộng Hòa, Q. Tân Bình

Yêu cầu công việc

Background

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học

• Có kĩ năng làm việc qua điện thoại

• Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng là lợi thế

Skills

Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.

• Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí khách hàng

• Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.

• Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian

• Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép