Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Nguồn Giám Đốc / Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại Vincom (Các Dự Án Miền Nam & Miền Tây)

Job requirement

1. NGUỒN GIÁM ĐỐC:Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) trải dài trên khắp 23 tỉnh thành khắp cả nước để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhấtCác Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng của Ứng viên.- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.2. CHUYÊN VIÊN CSKH:- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.

Job requirement

- Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị, Bất động sản, Tài chính, Luật...,- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại các vị trí Quản lý cho các ngành nghề Bất động sản, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại...- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại- Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt.- Khả năng sử dụng Tiếng Anh và kỹ năng tin học văn phòng tốt- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc.

Benefits

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí