English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Lễ Tân/Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

- Đón tiếp khách tại khu vực lễ tân.

- Trực thông tin tổng đài điện thoại của Công ty, tiếp nhận các cuộc gọi/tin nhắn và chuyển cho các bộ phận liên quan.

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.

- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoặc phục vụ.

- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng giao dịch.

- Liên hệ các bộ phận liên quan để chuyển và thực hiện các yêu cầu khách hàng và theo dõi đến hoàn tất.

- Thực hiện theo đúng các quy trình giao tiếp tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và đặc thù sản phẩm.

- Hướng dẫn khách đến liên hệ các Phòng/Ban.

- Quản lý, trưng bày các poster, danh hiệu của Công ty tại khu vực lễ tân

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp TC/CĐ QTKD/Marketing/ và các ngành kinh tế liên quan khác.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc vị trí lễ tân doanh nghiệp.

- Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt.

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.

- Kỹ năng tin học văn phòng

- Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.

- Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.

- Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp

- Khả năng chịu áp lực trong công việc

- Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.

- Thái độ thân thiện và chuyên nghiệp.

- Nhanh nhẹn, khéo léo. Nhiệt tình trong công việc.

* Nữ, ngoại hình khá, cao 1.55 mét trở lên.

Phúc lợi

Thưởng theo kết quả công việc, bảo hiểm sức khỏe.