Địa điểm làm việc: Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai.
.
Kỹ thuật viên sửa chữa:
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành thiết bị/sản phẩm LG.
- Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý khiếu nại, phản hồi của khách hàng.
.
Kỹ thuật viên lắp đặt:
- Vận chuyển, lắp đặt các thiết bị sản phẩm từ kho hàng Công ty đến nhà khách hàng/ công trình theo yêu cầu
- Tư vấn sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Khảo sát công trình/địa điểm lắp đặt: lên cấu hình loại máy và công suất máy, khối lượng vật tư
- Tham gia thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Tham gia xây dựng các chính sách bảo hành, quy trình và kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.