Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC HÃNG ĐIỆN TỬ MIDEA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 22/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại: giải đáp thắc mắc về chính sách bảo hành, sửa chữa, thông tin sản phẩmcác chương trình khuyến mãi của Midea.

  • Ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm.

  • Gọi ra (Happy Call) để khảo sát mức độ hài lòngcải thiện chất lượng dịch vụ.

  • Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, trung tâm bảo hành để đảm bảo khách hàng luôn nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Yêu cầu công việc

  • Thái độ tốt, cầu thị.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giới tính: Nữ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC HÃNG ĐIỆN TỬ MIDEA - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BELLSYSTEM24 - CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM