1. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH
- Phân tích dữ liệu thị trường địa phương, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh và tăng trưởng phù hợp.
- Lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh dựa trên cơ sở chỉ tiêu doanh thu, chỉ đạo kinh doanh từ ban lãnh đạo.
- Tư vấn, gặp gỡ đối tác và mở rộng mạng lưới hệ thống tại thị trường Campuchia.
2. VẬN HÀNH TRỰC TIẾP CHI NHÁNH
- Xây dựng kế hoạch hoạt động chi tiết cho chi nhánh, bao gồm các mục tiêu kinh doanh, ngân sách, nhân lực… dựa trên cơ sở phân rã chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động vận hành hàng ngày (thu-chi/ tài sản/ quy trình làm việc…) tại chi nhánh.
- Theo dõi và đánh giá các chỉ số hoạt động (KPIs) để điều chỉnh kế hoạch và phương pháp vận hành kịp thời.
3. QUẢN LÝ VÀ THÚC ĐẨY KINH DOANH
- Hoạch định chiến lược và chính sách bán hàng trong ngắn và dài hạn.
- Lập kế hoạch doanh thu, phân bổ chỉ tiêu bán hàng và bám sát mục tiêu doanh số tại chi nhánh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng tại chi nhánh.
- Tư vấn khách hàng trực tiếp và triển khai thực hiện sale care tại chi nhánh.
4. QUẢN LÝ VÀ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ CHO KHÁCH HÀNG
- Triển khai đào tạo, huấn luyện chuẩn hoá Nâng tầm dịch vụ, chất lượng phục vụ-sản phẩm, kỹ năng tư vấn đến khách hàng cho nhân sự.
- Rà soát, kiểm tra để đảm bảo chi nhánh tuân thủ đúng nghiệp vụ, chuyên môn do Tập đoàn ban hành.
- Lập kế hoạch đo lường & phối hợp tuyển dụng, phát triển nhân sự kế thừa với các Phòng ban liên quan.
5. QUÁN LÝ VÀ ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ
- Triển khai đào tạo, huấn luyện chuẩn hoá Nâng tầm dịch vụ, chất lượng phục vụ-sản phẩm, kỹ năng tư vấn đến khách hàng cho nhân sự.
- Rà soát, kiểm tra để đảm bảo chi nhánh tuân thủ đúng nghiệp vụ, chuyên môn do Tập đoàn ban hành.
- Lập kế hoạch đo lường & phối hợp tuyển dụng, phát triển nhân sự kế thừa với các Phòng ban liên quan.
6. QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG QUY TRÌNH-QUY ĐỊNH (SOP)
- Đề xuất cập nhật và đánh giá bộ SOP chuẩn hoá từng vị trí chức danh tại chi nhánh.
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn và rà soát việc tuân thủ bộ quy định, quy trình quản trị SOP, quy chế của công ty dành cho toàn bộ nhân sự tại hệ thống
7. THAM MƯU CHIẾN LƯỢC VÀ BÁO CÁO ĐỊNH KỲ
- Đề xuất các sáng kiến đổi mới, cải tiến quy trình vận hành và mô hình kinh doanh nhằm tăng hiệu quả và nâng cao năng lực cạnh tranh.
- Tham gia các cuộc họp chiến lược, cung cấp phân tích chuyên sâu thị trường địa phương và thông tin hỗ trợ quyết định cho Ban lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo định kỳ/ phát sinh về hoạt động kinh doanh, tài chính, vận hành và nhân sự.