Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
- Điều hành, phát triển và quản lý các hoạt động kinh doanh của Team
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Lãnh đạo Công ty về doanh số, chỉ tiêu kinh doanh như đã cam kết với Công ty, đảm bảo mang lại lợi nhuận cao nhất từ các dự án, truyền thông marketing; Digital Marketing, tư vấn chiến lược thương hiệu, Marketing tổng thể, sản xuất Video, thiết kế logo, nhận diện thương hiệu...
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới; tìm kiếm, thiết lập và phát triển nhóm khách hàng mới ngoài các khách hàng hiện tại của công ty.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc các ý tưởng, giải pháp mới - trở thành sản phẩm riêng của công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty và Đối tác.
- Lên ngân sách truyền thông và marketing cho các sự kiện
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch trong phạm vi ngân sách được duyệt bởi Đối tác và Công ty.
- Chịu trách nhiệm thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ đối với các đối tác của công ty.
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác.
- Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty.
- Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
1. Trình độ: Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại, tài chính ngân
hàng, báo chí….(ưu tiên, không bắt buộc)
Kiến thức chuyên ngành: Quảng cáo, truyền thông, tiếp thị, bán hàng
2. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khách hàng B2B, có hiểu biết về các phương tiện truyền thông, các
kênh truyền thông (TV, Báo chí, OOH, Radio, các hình thức quảng cáo Digital – Google, Facebook)
3. Kỹ năng:
Kỹ năng sử dụng các phương tiện truyền thông.
Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Có khả năng làm việc với nhân sự: giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe.
Có khả năng huấn luyện, đào tạo nhân viên trong bộ phận
4. Thái độ/ tính cách:
Tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc và luôn đặt khách hàng là trung tâm.
Năng lực vượt khó, không ngại khó.
Người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi.
5. Yêu cầu khác:
Ưu tiên ứng viên làm trong ngành công nghệ - truyền thông marketing, có mối quan hệ xã hội rộng,
ngoại giao và ứng xử tốt.
Bảo mật kinh doanh
https://reon.com.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99