English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên

CS Team Leader (Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng)

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

Company overview
Giaohangnhanh.vn (GHN) is a leading service provider for last-mile delivery for e-commerce in Vietnam. We create a full-package of delivery solution with... Xem thêm

Quy mô: 3000-5000
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Mô tả công việc

  • Vị trí CSTL phục vụ cho đối tượng Người dùng. Các khiếu nại / thắc mắc của người dùng từ Facebook, Instagram, Zalo, Email… sẽ được tập trung về các phần mềm Ticketing Helpdesk như Zendesk, Caresoft… Công việc chính là dùng Ticketing Helpdesk được bổ trợ bởi Knowledge Base có sẵn để xử lý và chăm sóc khách hàng theo SLA định sẵn.
  • Làm việc theo SLA và khéo léo trong chăm sóc khách hàng khiến khách hàng luôn hài lòng về cách chăm sóc của LaLa là sự đóng góp tuyệt vời nhất của vị trí CSTL cho Công ty.
  • Theo SLA định sẵn và theo KPI do OL đưa ra theo tháng.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Ticketing Helpdesk + đọc kỹ SLA và làm theo tiêu chuẩn + cần một thái độ nhẹ nhàng ân cần khi phục vụ khách hàng để khách hàng luôn hài lòng về LaLa.
  • Hiệu quả công việc của CSTL phản ánh qua số liệu thống kê phản ánh bởi phần mềm Ticketing Helpdesk.

Yêu cầu công việc

  • Đã được đào tạo qua về chuyên môn chăm sóc khách hàng.
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Customer-first.
  • Điềm đạm, nhẹ nhàng, ân cần, giàu sức thuyết phục.
  • Cần có tinh thần của người làm trong startup.
  • Cần có cảm nhận và biến chuyển nhanh và phù hợp với Internet, công nghệ.
  • Có tinh thần học hỏi và chịu khó.
  • Giao tiếp tốt.
  • Đàm phán tốt.
  • Thành thạo Internet và các phần mềm phổ thông.