Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Finance / Investment , Banking , Executive management
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Giám sát và thực hiện công việc trong mảng vận hành số theo chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của NH nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
Nhiệm vụ
Giám sát và thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
Tham gia xây dựng quy trình, công cụ vận hành, theo dõi và quản trị vận hành hệ thống và các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ
Thực hiện giám sát vận hành hệ thống và các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ
Tham gia xây dựng quy trình, công cụ tra soát, đối soát và thanh quyết toán các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ với các bên liên quan
Thực hiện giám sát việc phát hành thẻ và đăng ký dịch vụ liên quan đến thẻ chưa tự động hoàn trình
Thực hiện giám sát việc mở tài khoản và đăng ký dịch vụ qua các kênh thanh toán chưa tự động hoàn trình
Thực hiện giám sát xử lý đối soát, tra soát, khiếu nại các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ; hỗ trợ khách hàng, đối tác và các đơn vị kinh doanh liên quan
Tham gia xây dựng công cụ nhận diện và phòng ngừa rủi ro phát sinh cho từng sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động vận hành các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ
Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động đối soát và thanh quyết toán các sản phẩm số, ATM, POS, Thẻ
Kết Qủa
Đáp ứng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng, xu hướng ngân hàng số
An toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cạnh tranh với các NH đối thủ
An toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cạnh tranh với các NH đối thủ; đáp ứng hoạt động kinh doanh của NH
Đáp ứng hoạt động kinh doanh của Ngân hàng
An toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cạnh tranh với các NH đối thủ
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
Phát triển bản thân
Trực tiếp kèm cặp, phát triển đội ngũ
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
Kết Qủa
Tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả, chú trọng chăm sóc khách hàng
Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới khách hàng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
Kết Qủa
Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của Ngân hàng và thử thách tạo nguồn cán bộ.
Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng
Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Kinh Nghiệm:
Nghề
Am hiểu chính sách pháp luật trong kinh doanh ngân hàng, có kiến thức chuyên sâu về vận hành, tra soát, đối soát các nghiệp vụ ngân hàng số, ATM, POS, Thẻ
Khung Năng Lực:
Năng lực cốt lõi
(Áp dụng cho toàn thể CBNV)
Hợp tác
Sáng tạo
Giải quyết vấn đề
Kỷ luật
Hướng tới khách hàng
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Number of employees: 100-499
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội