Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Truyền thông thương hiệu

Global Elite Education And Training Corporation -Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Tinh hoa Toàn Cầu
Ngày cập nhật: 05/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

A. Phát triển thương hiệu

  • Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng và triển khai các kế hoạch thương hiệu của trường, mở rộng thương hiệu, tiếp cận tới khách hàng tiềm năng
  • Nghiên cứu và đề xuất triển khai phát triển thương hiệu qua việc tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước
  • Xây dựng nội dung PR, các tuyến bài Branding của trường trên các kênh truyền thông chính thống (báo chí, truyền hình, facebook, website…)
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan (Kinh doanh, Truyền thông nội bộ...) để đảm bảo tính đồng bộ hình ảnh thương hiệu trên mọi điểm chạm.

B. Quản trị thương hiệu

  • Giám sát và cập nhật hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Guideline).
  • Giám sát việc sử dụng hình ảnh và thông điệp thương hiệu trong các ấn phẩm truyền thông, POSM, sự kiện,...
  • Triển khai các hoạt động sự kiện giúp thúc đẩy nhận diện hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ cho kinh doanh
  • Kiểm tra tính nhất quán và đúng chuẩn thương hiệu trong các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.

C. Nghiên cứu & phân tích

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích chiến lược thương hiệu và định vị thị trường.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu về nhận diện thương hiệu, mức độ yêu thích/thấu hiểu thương hiệu của khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu thị trường và phụ huynh

D. Quản lý dự án & ngân sách

  • Theo dõi tiến độ và hiệu quả các hoạt động phát triển thương hiệu

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học 

2. Chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Truyền thông - Thương hiệu

3. Chứng chỉ: Không giới hạn

4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

5. Kiến thức: Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu

6. Kỹ năng và khả năng

  • Có tư duy tốt về thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là lợi thế
  • Khả năng kiểm soát, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề tốt
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng

7. Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 

8. Phẩm chất cá nhân

  • Công bằng, khách quan, cẩn thận
  • Trung thực, thật thà
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Chủ động, sáng tạo…

9. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Không phân biệt, tuổi dưới 40
  • Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
  • Chịu được áp lực và khả năng đi công tác

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Him Lam International School - Trường Quốc Tế Him Lam

https://himlamis.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Trường Quốc tế Him Lam Hệ thống trường Quốc tế Him Lam được xây dựng dựa trên những chuẩn mực và tinh hoa của giáo dục quốc tế kết hợp với sự tận tâm và nhiệt... Xem thêm

Chuyên viên Truyền thông thương hiệu

Global Elite Education And Training Corporation -Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Tinh hoa Toàn Cầu