English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên viên Quản lý & Thu hồi nợ điện thoại - QLRR - MSB

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác quản lý nợ, cảnh báo nợ sớm và đôn đốc thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc phạm vi được giao phụ trách:

  • Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ của nhóm nợ/địa bàn/khách hàng được giao
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi bổ sung quy trình thu hồi nợ qua điện thoại;
  • Triển khai kế hoạch thu hồi nợ bao gồm các công tác nhắc nợ và đôn đốc thu hồi nợ định kỳ, cảnh báo nợ sớm với tất cả các khoản vay tín dụng thuộc danh mục được giao;
  • Thực hiện báo cáo của các khoản nợ và có giải pháp xử lý nợ phù hợp kịp thời;

2. Xây dựng và củng cố chất lượng cung cấp dịch vụ công tác quản lý và thu hồi nợ (Dịch vụ khách hàng) qua điện thoại:

  •  Tuân thủ SLA với các NHCD/Khối/Ban;
  •  Đề xuất các biện pháp cải tiến và nâng cao chất lượng quản lý và thu hồi nợ qua điện thoại

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, tương đương TOEIC 450 trở lên;
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và có khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.

2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm thu hồi nợ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nợ tại các tổ chức tài chính, có kinh nghiệm tổng đài dịch vụ khách hàng là một lợi thế

3. Kiến thức:

  • Kiến thức chung: Hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật ngân hàng và pháp luật Việt Nam;
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về thị trường bán lẻ và về luật có liên quan đến cho vay NHBL;

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực chung:

  • Khả năng tư duy logic
  • Thấu hiểu khách hàng

- Năng lực hành vi/thái độ: Tuân thủ quy định
- Năng lực chuyên môn:

  • Khả năng đàm phán,
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

5. Các yêu cầu khác: Tính nhạy bén trong thương mại (Hiểu biết về thị trường và nhận thức nghiệp vụ, có và sử dụng kiến thức về Ngành để xác định các cơ hội và thách thức, giới thiệu những ý tưởng sáng tạo gốc vì lợi ích kinh doanh)

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review