English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Chuyên viên Giám sát, Đánh giá & Thanh tra chất lượng dịch vụ mặt đất

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

- Đảm bảo và duy trì sự hài lòng , tin cậy của khách hàng đối với CLDV của BAV ở mức ổn định (≥ 90%)

- Kiểm soát và quản lý được tình trạng dịch vụ của các bộ phận khai thác trực tiếp tại BAV

- Thực hiện công việc ở mức độ chuyên gia (có khả năng phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến CLDV)

Nhiệm vụ:

- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ của hoạt động khai thác mặt đất

- Giám sát, kiểm soát, thanh tra chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ các tiếp điểm khai thác dịch vụ khách hàng.

- Đề xuất cải thiện, khắc khục các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khai thác tại các sân bay

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các chiến dịch, chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ

- Thực hiện giám sát chất lượng dịch vụ khai thác mặt đất hàng ngày, định kỳ

- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng

- Thực hiện việc theo dõi, đánh giá và đưa ra các giải pháp kịp thời để nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực phụ trách

- Lập báo cáo phân tích CLDV định kỳ hàng tuần, tháng, quý

- Trực tiếp tham gia, triển khai và đo lường các tiêu chí chất lượng theo kế hoạch của Phòng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

Tố chất:

-       Kiên nhẫn, khéo léo, quan hệ nội bộ và khách hàng tốt, tự tin, linh hoạt, nhiệt tình, năng động

-       Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc

-       Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

-       Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định

-       Kỹ năng quản lý công việc và quản lý thời gian tốt

-       Khả năng giám sát, tham vấn

-       Kỹ năng trình bày

Yêu cầu:

-       Tốt nghiệp đại học.

-       Độ tuổi: trên 26

-       Các kỹ năng tiếng Anh tối thiểu : TOEIC 500 hoặc IELTS 4.5

-       Sử dụng thành thạo Microsoft offices (Excel, Word, Powerpoint)

-       Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực dịch vụ, 03 năm trong lĩnh vực hàng không

Ưu tiên:

-       Ứng viên có kinh nghiệm quản lý ngành hàng không, dịch vụ

-       Ứng viên có kinh nghiệm quản lý đào tạo dịch vụ và có khả năng giảng dạy

-       Có kinh nghiệm hàng không là một lợi thế

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép