Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Chăm sóc khách hàng

Job requirement

1. Chăm sóc khách hàng

· Trả lời email của khách hàng ở các kênh bán

· Giải quyết các claim, feedback do khách kiện store bán hàng của công ty

· Giải quyết các Bad Review, Q/A question trên trang listing sản phẩm

· Giải quyết các trường hợp đề phát sinh

2. Process Order, in label

· In label ở các kênh FBM

· Đảm bảo giải quyết các yêu cầu hủy order/đổi địa chỉ/đổi màu, size… trước khi in

· Đảm bảo tạo label đúng chuẩn, kịp thời

· Đảm bảo label có được in ra trên giấy

· Đảm bảo kiểm tra lại các order không vào Shipwork để xử lý sớm, không bị trễ order.

· In label/Process order ở các kênh Dropship:

· In label ở kênh DSV DS

· Process và map order kênh AVC DS

· Đảm bảo process order kịp cut-off time của giờ Mỹ

· Xử lý các trường hợp hết hàng

· Xử lý khi có order nhưng hàng đã hết: void label (hủy lệnh ship) trên shipwork

· Gửi mail báo khách đổi size, màu hoặc hủy tùy theo quyết định của Sale

· Xử lý order theo hướng khách yêu cầu.

3. Claim Carrier về các lỗi do vận chuyển

· Claim hàng hư, mất do vận chuyển: USPS, UPS, Fedex

· Claim hàng giao chậm để đốc thúc nhà vận chuyển ship nhanh

· Claim hàng return về để theo dõi hàng do khách return có về đến không.

· Lưu các trường hợp cần claim lại và theo dõi, nộp claim đúng hạn, nộp lại nếu bị từ chối giải quyết

· Lưu số tiền claim được trả lại vào note shipping.

4. Quản lý lưu trữ

· Nhập Shipping Note: Nhầm quản lý lưu trữ tất cả các trường hợp về order, cách giải quyết

· Nhập performance rate: Nhầm theo dõi, quản lý số liệu ranking các store.

· Nhập Carrier Claim : Nhập các USPS Claim, Fedex, UPS claim vào hệ thống.

5. Báo cáo các trường hợp phát hiện khi thực hiện công việc

· Báo các trường hợp phát sinh chung có ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh: Giá ship đổi, các thư mời hợp tác, các policy mới của kênh bán,…

· Báo các team liên quan chỉnh sửa 1 số điểm sai trên listing sản phẩm : giá, nội dung, hình ảnh, ….

· Báo kho các trường hợp đặc biệt về sản phẩm, label

· Báo các tình trạng lỗi lặp lại nhiều lần để cải tiến sản phẩm, cách đóng gói

· Báo 1 số vấn đề phát sinh khác

6. Thực hiện các công việc phát sinh theo sự yêu cầu của quản lý

Job requirement

1.       Học vấn

·        TN chuyên ngành Tiếng anh hoặc Dịch vụ khách hàng.

3.      Kỹ năng:

·         Kỹ năng tiếng Anh tốt (đọc/viết)

·         Chăm sóc khách hàng

·         Thương lượng, giải quyết tình huống

·         Kỹ năng tin học văn phòng

·         Quản lý thời gian, công việc

·         Kỹ năng tư duy

·         Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề

YÊU CẦU CÓ THỂ LÀM THỨ 7 HOẶC CHỦ NHẬT ( ĐƯỢC NGHỈ BÙ NGÀY TRONG TUẦN )

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục