Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của User/ Driver thông qua kênh chat/Webform trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Ghi nhận khiếu nại từ User/Driver & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Chủ động liên hệ với User/Driver/Merchant qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Driver/User/Merchant.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác, sức khỏe ổn định.
Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng. Quyền lợi:
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Thời gian thử việc: 2 tháng
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training, nhận sau 2 tháng thử việc)
Thu nhập: Thử việc 7.500.000 – Chính thức 8.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Nghỉ 8 ngày/tháng
Thông tin khác
Bằng cấp:
Intermediate
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Việt Mỹ-SSU
Người liên hệ:
Bộ phận tuyển dụng
Tổng số nhân viên:
500-999
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn...
Xem thêm
Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Việt Mỹ SSU định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt để luôn khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) uy tín nhất Việt Nam.