English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Admin cum Receptionist

Mô tả công việc

  • Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại;
  • Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh;
  • Chuẩn bị phòng cho các buổi tiếp khách bao gồm nước, hoa, bàn ghế …..;
  • Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống,…..;
  • Theo dõi, thực hiện, lập đề nghị thanh toán các chi phí quản lý như: điện thoại, internet, thuê mặt bằng, kho bãi, bảo trì, bảo hiểm xe, văn phòng, tại Trụ sở và các chi nhánh, các chi phí bảo dưỡng, bảo trì, trang thiết bị văn phòng, nhiên liệu, cầu đường, và tổng hợp và lập báo cáo hàng tháng tổng chi phí;
  • Lập, cập nhật danh sách điện thoại nội bộ, điện thoại di động của nhân viên;
  • Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại Công ty;
  • Theo dõi và tổ chức sinh nhật của nhân viên toàn công ty
  • Hỗ trợ tham gia tổ chức các sự kiện, du lịch của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ, 
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí hành chánh văn phòng. Có kiến thức lễ tân là một lợi thế
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP, Internet, Outlook,…;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức giám sát công việc
  • Có kỹ năng lập kế hoạch.

-          Có kỹ năng giao tiếp tốt

-          Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.

Phúc lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực; - Chế độ phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…; - Thưởng lương tháng 13; - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định nhà nước và Công ty.