Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Nhất Tín Logistics
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics. Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
  • Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
  • Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
  • Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
  • Gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
  • Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan....
  • Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng lĩnh vực chuyển phát nhanh
  • Có tính kỷ luật.
  • Chủ động và độc lập.
  • Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Nhất Tín Logistics

https://vieclam.ntlogistics.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam.  Thành... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Nhất Tín Logistics