Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Quản lý điều hành , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
Quản lý và vận hành lịch trình khám, phẫu thuật và các dịch vụ y tế tại trung tâm.
Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng, lễ tân và các bộ phận liên quan để đảm bảo luồng công việc hiệu quả.
Giám sát quy trình tiếp nhận, chăm sóc và phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn.
Theo dõi và báo cáo tình trạng trang thiết bị, cơ sở vật chất; đề xuất sửa chữa, thay thế kịp thời khi cần.
Hỗ trợ kiểm soát tồn kho vật tư, dụng cụ y tế theo định kỳ.
Xử lý các tình huống phát sinh trong vận hành; đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả công việc.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâm.
Ban giám đốc: tiếp nhận và triển khai hiệu quả các chỉ tiêu, kế hoạch chăm sóc người bệnh, nghiên cứu các phương pháp chẩn đoán và phác đồ điều tri phù hợp với từng giai đoạn của người bệnh.
Đội ngũ điều nhận: quản lý, giám sát, đánh giá, hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc.
Các bộ phận liên quan khác (như Phòng Kế toán, marketing, sales…): tuân thủ các quy trình nghiệp vụ.
Phối hợp với quản lý liên quan để kiểm tra chéo các quy trình được ban hành & sửa đổi hoàn thiện quy trình.
Phối hợp với Giám Đốc và các thành viên trong Ban Giám Đốc trong việc thông báo, xin ý kiến phê duyệt liên quan đến quy trình vận hành và đặc biệt có liên quan đến một vài bước của chuyên môn y khoa
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Quản lý bệnh viện.
· Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kiểm soát tuân thủ hoặc phát triển văn bản hệ thống.
· Có kiến thức về Luật khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản pháp lý về lĩnh vực y tế.
KỸ NĂNG MỀM:
· Tư duy logic tốt, nhanh nhạy, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thái độ làm việc tích cực.
· Khả năng phân tích, xử lý vấn đề, diễn đạt vấn đề từ tổng quát đến cụ thể chi tiết mạch lạc, rõ ràng.
· Kỹ năng hợp tác chặt chẽ khi làm việc với các phòng ban và chịu được áp lực tốt.
YÊU CẦU VỀ THÁI ĐỘ:
· Tôn trọng, cảm thông trước những qui định đặc thù của ngành y tế.
· Tôn trọng luật pháp, thực hiện đúng và đầy đủ những nghĩa vụ và yêu cầu nghề nghiệp.
- Theo qui định Công ty:
https://www.hikarieyecare.com/ Tổng số nhân viên: 25-99
Hikari Eye Care được thành lập với mong muốn trở thành Trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị về Nhãn khoa