Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL
Ngày cập nhật: 06/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, Lương cơ bản: 7.500.000 – 10.000.000/tháng, ngoài ra có thêm hoa hồng kinh doanh, thưởng thi đua phòng Dịch vụ khách hàng, thi đua khối kinh doanh… Tổng thu nhập có thể lên đến 15.000.000đ/tháng.

Mô tả công việc

1. Sắp xếp lớp học và thông báo khai giảng

  • Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp và học viên trong thời gian hoàn tất thủ tục học tập.
  • Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, hoãn lớp hoặc hủy lớp khi có thay đổi.
  • Đối tượng lớp phụ trách: Lớp Offline tại các trung tâm.

2. Chăm sóc học viên trước, trong, sau quá trình học:

  • Cung cấp thông tin lớp trước khai giảng: lịch khai giảng, quy định, group lớp, tài liệu học.
  • Nắm bắt tình trạng học tập, liên hệ định kỳ từ khai giảng đến kết thúc khóa.
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
  • Hỗ trợ thủ tục: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học.
  • Phối hợp tổ chức chương trình tri ân và hoạt động giá trị gia tăng.
  • Tư vấn, hỗ trợ đăng ký và chăm sóc trước, sau kỳ thi IELTS.
  • Đối tượng chăm sóc: Học viên các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC (Offline & Online) tại các trung tâm và đối tác liên kết tuyển sinh.

3. Thực hiện bán khoá học

  • Thực hiện bán khóa học và tư vấn học viên đăng ký các gói nâng cao sau khóa học.
  • Khai thác khách hàng mới từ học viên giới thiệu.
  • Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh online cá nhân và Pasal Cares.
  • Tư vấn khách hàng chọn khóa học phù hợp.

4. Giám sát, Đánh giá và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ

  • Hướng dẫn học viên đánh giá trên mạng xã hội, fanpage Pasal và Google Maps.
  • Khảo sát sự hài lòng học viên sau mỗi lộ trình học.
  • Thu thập, chia sẻ ý kiến đánh giá học viên trên các kênh mạng xã hội.
  • Giám sát, thanh tra chất lượng dịch vụ lớp học và quầy tư vấn tại trung tâm, bao gồm: cơ sở vật chất, giảng viên trợ giảng và tư vấn viên.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, công cụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL

https://pasal.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal đã đặt nền móng trở thành tổ chức đào tạo uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sứ mệnh, tầm nhìn và giá... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL