Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 25/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tư vấn, trả lời tin nhắn trên các sàn TMĐT và trang mạng xã hội đảm bảo chỉ số vận hành.
  • Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ/hoàn/mất hàng,….
  • Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn.
  • Seeding comment video, inbox kênh, đánh giá sản phẩm đảm bảo chỉ số kênh.
  • Hỗ trợ quá trình thúc đẩy doanh số và chăm sóc hậu mãi bằng cách sử dụng các công cụ trên sàn và gửi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội (Facebook/Zalo).
  • Hỗ trợ booking KOL/KOC, liên hệ gửi sản phẩm mẫu.
  • Treo live, giải đáp thắc mắc/tư vấn KH (nếu có)
  • Viết bài cơ bản theo mẫu lên facebook, hội nhóm, cập nhật hình ảnh thực tế lên các kênh mạng xã hội theo yêu cầu.
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ.
  • Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình CSKH, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM

Số 5 G1B, ngõ 10, Đường Nguyên Hồng, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM