Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 25/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tư vấn, trả lời tin nhắn trên các sàn TMĐT và trang mạng xã hội đảm bảo chỉ số vận hành.
  • Kiểm tra và xử lý các đơn bị lỗi phát sinh như: giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng, hàng bị vỡ hỏng, đơn bị huỷ/hoàn/mất hàng,….
  • Quản lý và phản hồi các đánh giá/bình luận của khách trên sàn.
  • Hỗ trợ quá trình thúc đẩy doanh số và chăm sóc hậu mãi bằng cách sử dụng các công cụ trên sàn và gửi thông tin đến khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội (Facebook/Zalo).
  • Treo live, giải đáp thắc mắc/tư vấn KH (nếu có)
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh và tổng hợp ý kiến khách hàng định kỳ.
  • Đóng góp ý kiến nhằm cải thiện quy trình CSKH, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH trên các sàn TMĐT – Ưu tiên ngành hàng mẹ và bé
  • Có laptop cá nhân
  • Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Kỹ năng tự học hỏi, tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, cầu tiến trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng

QUYỀN LỢI: 

  • Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000VNĐ++ (lương cơ bản + phụ cấp + thưởng)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng năm.
  • Có BHXH, BHYT, chế độ du lịch đầy đủ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM

Số 5 G1B, ngõ 10, Đường Nguyên Hồng, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự

Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PANACEA VIỆT NAM