Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
● Phụ trách công tác tiếp nhận, phản hồi, theo dõi khách hàng, tối ưu quy trình, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác.
● Xây dựng và liên tục hoàn thiện quy chế, quy trình dịch vụ khách hàng.
● Nắm vững toàn bộ quy trình, quy chế, tiêu chuẩn của công ty; đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
● Là đầu mối tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng, tổng hợp nhu cầu và đề xuất từ các cửa hàng.
● Xây dựng kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng và thực hiện chăm sóc cho các cửa hàng mới khai trương.
● Theo dõi tiến độ xử lý các vấn đề khiếu nại, cập nhật kết quả xử lý kịp thời; nắm vững các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, an toàn thực phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý CSKH hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
● Kỹ năng phối hợp, giao tiếp, xử lý tình huống tốt (giao tiếp tiếng Trung HSK5-6); am hiểu quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, thân thiện và khả năng làm việc nhóm tốt.
https://lovemaxx.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499