Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Loyalty

SCI Group
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch và thực thi các chính sách chăm sóc và trải nghiệm khách hàng
  • Đảm bảo công tác giám sát các hoạt động liên quan đến tiêu chuẩn chăm sóc, trải nghiệm và phục vụ khách hàng tại các đơn vị.
  • Đo lường phản hồi về TNKH thông qua phản hồi của khách hàng.
  • Đề xuất các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình trải nghiệm của khách hàng với đơn vị nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Chủ động phối hợp cùng các đơn vị đề hoàn thành các mục tiêu chiến lược phát triển của thương hiệu.
  • Thực hiện tốt các mục tiêu khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Giới thiệu về công ty

SCI Group

http://scigroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1000

Tập đoàn SCI ( Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức... Xem thêm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Loyalty

SCI Group