Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Giám sát và thực hiện việc thông tin khách hàng mới đã cập nhật đúng và đầy đủ trên hệ thống PMS.

- Giám sát và thực hiện những khách hàng phải điều chỉnh doanh thu và xác định nguyên do.

- Giám sát và thực hiện các báo cáo về thông tin chốt đền bù - bồi thường.

- Hỗ trợ xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại bồi thường phát sinh, làm bảng kê tổng hợp, đối soát bảng kê, báo cáo theo yêu cầu KH.

- Thực hiện và báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng định kỳ.

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.

- Báo cáo tổng hợp những khách hàng khiếu nại qua tổng đài bảo gồm: hotline, mail info, web chat, chatbot.

- Giám sát và xử lý tập trung khách hàng lớn và đặc thù, hỗ trợ phục vụ và giữ khách hàng.

- Phối hợp đơn vị và phòng ban theo dõi và xử lí nợ quá hạn.

- Đào tạo hội nhập nhân viên mới về chức năng, công việc của phòng CSD.

- Hỗ trợ, thực hiện việc chăm sóc khách hàng và phân bổ quà tặng.

- Thống kê tổng hợp các báo cáo liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

https://247express.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát từ năm 2005, công ty Hai Bốn Bảy – còn gọi là 247Express, là một đơn vị cung cấp trọn bộ các giải pháp chuyển phát trong... Xem thêm

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy