Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Ngày cập nhật: 30/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Phối hợp quản lý trực tiếp xây dựng kế hoạch phòng CSKH và định hướng phát triển chung.

- Đào tạo và phát triển hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên CSKH.

- Lập, thực hiện và cải tiến các chương trình, kế hoạch CSKH toàn hệ thống.

- Xây dựng kế hoạch phân luồng ngoại trú và tiếp đón,

- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng nội trú

- Theo dõi và kiểm tra việc thực hiện để đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

- Xây dựng và triển khai thực hiện các gói khám theo chỉ đạo từ BGĐ

- Xây dựng quy trình tiếp nhận và đăng ký tiếp nhận BH Tư Nhân

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành, báo cáo BGĐ

- Xây dựng và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và gia tăng sự kết nối với khách hàng

- Đảm bảo 100% các vấn đề khiếu nại liên quan đến thái độ nhân viên & chất lượng điều trị được giải quyết hoặc báo cáo đầy đủ đến BGĐ

- Khảo sát ý kiến của KH khi xuất viện và tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát hài lòng khách hàng theo định kỳ.

- Tiếp nhận và giải quyết than phiền khách hàng trong khả năng và quyền hạn được giao.

- Thực hiện tiếp nhận, tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thủ tục, thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh theo quy trình/quy định của ngành và bệnh viện.

- Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.

- Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng quy trình cải tiến chất lượng dịch vụ.

- Tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát hài lòng khách hàng theo định kỳ.

- Phụ trách các tiêu chí chất lượng bệnh viện liên quan phạm vi công việc được phân công.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan cho các đề án cải tiến chất lượng bệnh viện

- Các dự án khác có liên quan được phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

- Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương trong môi trường y tế, chăm sóc sức khỏe

-  Nhanh nhẹn, hòa đồng

- Giao tiếp tốt tiếng Anh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Việc làm tương tự

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo (Hoàn Hảo KeiMeiKai)