Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên xử lý khiếu nại

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Xử lý các tình huống phản hồi tiêu cực, đảm bảo giữ vững hình ảnh thương hiệu và tăng sự hài lòng sau khiếu nại: sản phẩm Thuốc Đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm, mỹ phẩm,
Tiếp nhận các phản ánh từ khách qua tổng đài, email, mạng xã hội.
Phân tích nội dung khiếu nại, xác minh và phối hợp các bên xử lý triệt để
Đưa ra báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dịch vụ.
Ứng dụng AI để phát hiện xu hướng khiếu nại, phân nhóm nguy cơ, cảnh báo khủng hoảng

Yêu cầu công việc


Khả năng xử lý tình huống, giao tiếp linh hoạt.
Biết lập quy trình phản hồi và chăm sóc sau khiếu nại hiệu quả.
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học 
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Thứ 7 làm việc buổi sáng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)

https://bividvietnam.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

* GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI Công ty TNHH Bình Việt Đức ( BIVID )                      ... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân viên xử lý khiếu nại

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)