Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Đơn Hàng Sàn TMĐT (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 26/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn TMĐT dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
  • Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.

Thời gian làm việc:

  • Giờ hành chính từ 09:00 - 18:00
  • Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.

Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... Xem thêm

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Đơn Hàng Sàn TMĐT (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM