Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng _Tân Bình [H10]

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Task Inbound 80%:

  • Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra
  • phương án xử lý phù hợp.
  • Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
  • Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.

2. Task Outbound 20%:

  • Thực hiện gọi ra theo script cho các campaign của nhãn hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành target

3. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... Xem thêm

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng _Tân Bình [H10]

BellSystem24-Hoa Sao