To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng _Tân Bình [H10]

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Task Inbound 80%:

  • Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra
  • phương án xử lý phù hợp.
  • Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
  • Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.

2. Task Outbound 20%:

  • Thực hiện gọi ra theo script cho các campaign của nhãn hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành target

3. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Job requirement

  • Nữ, trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Điều dưỡng hoặc Dinh dưỡng)
  • Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, chuyên xử lý khiếu nại sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng hoặc chăm sóc sức khỏe.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng đồng cảm và thấu hiểu khách hàng
  • Tính cách chủ động, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... View more

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/Chăm Sóc Khách Hàng _Tân Bình [H10]

BellSystem24-Hoa Sao