Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs
Ngày cập nhật: 18/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. MỤC ĐÍCH

- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Công ty cung cấp;

- Thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động mua bán, chuyển nhượng,… và các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty.

2. NHIỆM VỤ

- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh;

- Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;

- Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;

- Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi;

- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng;

- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ;

- Tham gia công tác nghiệm thu sản phẩm BĐS;

- Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc.

3. QUYỀN HẠN

- Chủ động đề xuất về cách thức thực hiện liên quan đến công việc phụ trách nhằm mang lại hiệu quả trong công việc, đồng thời phù hợp với mục tiêu chung của Công ty;

- Đề xuất và trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước;

- Đóng góp ý kiến và chủ động đề xuất các chính sách liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

4. YÊU CẦU

a. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;

b. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;

c. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng;

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;

- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.

d. Yêu cầu khác:

- Năng động và chuyên nghiệp;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet;

- Giao tiếp và phiên dịch được tiếng Trung.

4. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Bên trong:

- Lãnh đạo cấp trên;

- Các Phòng ban trong Công ty;

- Trong nội bộ phòng.

Bên ngoài:

- Các đối tác;

- Khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXIMRS

https://eximrS.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Công ty Cổ phần BĐS EximRS - chuyên phân phối các sản phẩm của EximRS làm chủ đầu tư và phát triển; là tổ chức tập hợp những con người trẻ... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs