Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Real Estate , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. MỤC ĐÍCH
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng, bảo đảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Công ty cung cấp;
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến hoạt động mua bán, chuyển nhượng,… và các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty.
2. NHIỆM VỤ
- Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh;
- Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;
- Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;
- Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi;
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng;
- Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ;
- Tham gia công tác nghiệm thu sản phẩm BĐS;
- Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc.
3. QUYỀN HẠN
- Chủ động đề xuất về cách thức thực hiện liên quan đến công việc phụ trách nhằm mang lại hiệu quả trong công việc, đồng thời phù hợp với mục tiêu chung của Công ty;
- Đề xuất và trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trước;
- Đóng góp ý kiến và chủ động đề xuất các chính sách liên quan đến việc chăm sóc khách hàng.
4. YÊU CẦU
a. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;
b. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
d. Yêu cầu khác:
- Năng động và chuyên nghiệp;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet;
- Giao tiếp và phiên dịch được tiếng Trung.
4. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Bên trong:
- Lãnh đạo cấp trên;
- Các Phòng ban trong Công ty;
- Trong nội bộ phòng.
Bên ngoài:
- Các đối tác;
- Khách hàng.
https://eximrS.vn/ Number of employees: 25-99
Customer Service Executive (English)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Adg
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Customer Service Travel App - CS Team
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,500,000 - 11,000,000 VND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Giao Tiếp Tiếng Hàn Kênh Chat/ Email (Thu Nhập Từ 20 Triệu + Có WFH)
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 20,000,000 - 22,000,000 VND
Import/Customer Service Executive (Air & Ocean Freight) – Excellent English Required
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 12,000,000 - 15,000,000 VND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập Đến 8.2 Triệu
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 6,258,000 - 8,258,000 VND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Mại Điện Tử (Tiếng Anh) - Thu Nhập Đến 10 Triệu
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,000,000 - 10,000,000 VND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - ILA Nguyễn Ảnh Thủ
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,000,000 - 10,000,000 VND
[Củ Chi] Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Trả Góp
Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Salary: 7,000,000 - 15,000,000 VND
Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Patient Service Officer
American International Hospital (AIH)
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 10,000,000 - 13,000,000 VND
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (HDBank, Vikki Bank)
CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 8,000,000 - 11,000,000 VND