Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Ngày cập nhật: 29/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, đại lý, nhà phân phối, các bộ phận trong tập đoàn qua các kênh (Hotline/ zalo/ fanpage/...) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ tập đoàn cung cấp.
  • Ghi nhận các khiếu nại, vấn đề cần giải quyết của khách hàng/ Đại lý/ Nhà phân phối và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Giám sát dịch vụ sau bán tại các khu vực được giao.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc KH chủ động happycall (HPC), misscall hoặc các cuộc gọi phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Thực hiện các báo cáo công việc theo ngày qua zalo, email hoặc các đầu mục khác từ quản lý trục tiếp (nếu có)

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nam Đại Thành trực thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành xin gửi tới toàn thể Quý vị lời chào trân trọng! Tân Á Đại Thành là Tập đoàn... Xem thêm

Việc làm tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành