Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Ngày cập nhật: 08/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline của công ty, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (khách hàng tiêu dùng cá nhân, các đại lý phân phối.v.v..).

- Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).

- Báo cáo công việc theo định kì cho Quản lý.

- Các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không mắc khuyết điểm nói lắp, giọng vùng miền.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu có kinh nghiệm giao tiếp với KH qua điện thoại, từng làm Callcenter thì càng tốt.

- Kỹ năng Tin học văn phòng: cơ bản.

- Bằng cấp: Trung học phổ thông trở lên.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mục tiêu của Mắt Bão BPO là cung cấp... Xem thêm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão