Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân Viên CSKH/ Call Center/Trực Tổng Đài (Điện Máy) - Không Làm Ca Đêm - Quận Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 28/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Địa chỉ làm việc:

  • Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Từ tháng 9/2025 sẽ làm tại: 10 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h ( Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
  • Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
  • Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …)
  • Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Quyền lợi:

  • Thu nhập lên đến 7.370.000 triệu (Lương cứng: 6.270.000 triệu + Thưởng KPIs)
  • Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
  • Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
  • Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
  • Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng Dịch vụ khách hàng
  • Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
  • Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
  • Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại. Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
  • Có khả năng định hướng khách hàng.
  • Có khả năng thích ứng/đáp ứng với môi trường làm việc áp lực cao, linh hoạt trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM

Tổng số nhân viên: 25-99

P.03 Pax Sky Tower, 159C Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nhân Viên CSKH/ Call Center/Trực Tổng Đài (Điện Máy) - Không Làm Ca Đêm - Quận Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆC LÀM VIỆT NAM